33 pólitískir loddarar

Þá vitum við hvert innihaldið var hjá Samfylkingu og VG fyrir síðustu kosningar þegar lýðræðisástin vall út úr stefnuskrám þeirra. Innihaldið var nákvæmlega ekki neitt. Það er sérstaklega áhugavert að sjá sum nöfnin sem nú skyndilega treysta ekki þjóðinni til að taka ákvörðun um þetta risastóra mál.

Steingrímur Joð, Jóhanna Sigurðar, Svandís Svavarsdóttir, Ólína Þorvarðardóttir að við tölum nú ekki um kjánann hann Þráinn Bertelsson sem aðeins komst á þing út á lýðræðissinna eru meðal þeirra 33  pólitísku loddara sem þegar allt kom til alls höfðu ekki dug til að standa á sínu.

Þetta er það sem þjóðin skal muna, nefnilega hverjir það voru sem treystu ekki þjóðinni til að ákveða örlög sín.

Virkt lýðræði.....


mbl.is Felldu tillögu um þjóðaratkvæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Helgason

Ingólfur ,,,,,,,, minni mitt er lélegt en þar sem við erum í sama flokki

 Getur þú sagt mér hvenær hann hafi sett einkvað í þjóðaratkvæði og hvað oft hefur verið beðið um það og hann ekki svarað því kalli,

eða er þetta svona eins og oft áður............ ÞEGAR MÉR HENTAR

Sigurður Helgason, 30.12.2009 kl. 22:46

2 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég kom þessum Þráabjána á þing, ég nagaði á mér handaböndin til blóðs þegar ég sá hverslags loddari hann er, skömmin fylgi honum alla tíð og Svandís á að senda inn varamann þegar er fjallað er um Icesave eða kosið, það var jú karl faðir hennar sem nennti ekki að hafa þetta hangandi yfir sér lengur og skrifaði undir einhvern samning og því er Svandís fullkomlega vanhæf með öllu að greiða atkvæði um þennan samning eða tjá sig um hann að einhverju leiti.

Sævar Einarsson, 30.12.2009 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband