Kominn tķmi į aš rķkisstjórnin geri eitthvaš ķ mįlinu.

Ég er į žvķ aš žetta séu bara fyrstu ašgeršir bķlstjóra og žeir hętti ekki fyrr en į žį veršur hlustaš. Žaš er ekki nokkur hemja aš rķkiš skuli taka 48% af verši olķulķtrans til sķn. Žaš er komin tķmi til aš rķkisstjórnin geri eitthvaš annaš en aš humma žetta fram af sér.

Ég hef įreišanlegar heimildir fyrir žvķ aš um mįnašarmótin muni vöruflutningabķlstjórar lįta til skarar skrķša af enn meiri krafti, ef rķkisvaldiš bregst ekki viš žeirra kröfum. Žaš er ekki endalaust hęgt aš segja aš žaš sé allt ķ himna lagi.

Žetta er oršiš tómt rugl......


mbl.is Bķlstjórar hętta ašgeršum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gló Magnaša

Žaš gladdi mig mikiš aš sjį žessi mótmęli bķlstjóranna žvķ aš ég hélt virkilega aš fólk vęri oršiš svo samdauna žessu endalausa óréttlęti ķ žessu landi og léti hvaša rugl sem er yfir sig ganga.  Frįbęrt.

Gló Magnaša, 28.3.2008 kl. 10:40

2 Smįmynd: Gunnar Žóršarson

Heill og sęll Ingólfur.  Nś er ég ósammįla žér aš gjaldtaka rķkisins af eldsneyti sé rugl.  Gjaldiš er ķ krónutölu, 42 krónur ef ég man rétt og breytist žvķ ekki viš hękkun į olķuverši.  Žannig er nettastašan óbreytt fyrir rķkiš.  Ef žś ert hinsvegar aš tala um višršisaukann žį skiptir ekki mįli hvort neytandi greišir hann ķ gegnum olķu eša eitthvaš annaš.  Hann hefur įkvešna upphęš til aš eyša, og hlutfall af žvķ rennur til rķkisins sem viršisauki.  Žaš er algerlega ešlilegt og ekkert rugl ķ žvķ.

Ég vil minna į umręšu um kostnaš viš akstur į žjóšvegum žar sem margir héldu žvķ fram aš sérstaklega flutningabķlar vęru aš kosta samfélagiš meira en žeir greiddu fyrir.  Reyndar hef ég séš góšar röksemdir fyrir žvķ aš žetta er alls ekki rétt.  Žeir séu aš greiša nokkurn veginn žann kostnaš sem žeir valda.  Kostnašur sem er ķ formi, mengunar (stašbundiš vandamįl), gróšurhśsaloftegunda (hnattręnt vandamįl) óžęginda og slit į vegum.  Aš vķsu aukast tekjur rķkisins meš hęrri vask en ašrar vask tekjur dragast saman um leiš.  

Gunnar Žóršarson, 29.3.2008 kl. 11:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband