27.3.2008 | 16:09
Kominn tími á að ríkisstjórnin geri eitthvað í málinu.
Ég er á því að þetta séu bara fyrstu aðgerðir bílstjóra og þeir hætti ekki fyrr en á þá verður hlustað. Það er ekki nokkur hemja að ríkið skuli taka 48% af verði olíulítrans til sín. Það er komin tími til að ríkisstjórnin geri eitthvað annað en að humma þetta fram af sér.
Ég hef áreiðanlegar heimildir fyrir því að um mánaðarmótin muni vöruflutningabílstjórar láta til skarar skríða af enn meiri krafti, ef ríkisvaldið bregst ekki við þeirra kröfum. Það er ekki endalaust hægt að segja að það sé allt í himna lagi.
Þetta er orðið tómt rugl......
Bílstjórar hætta aðgerðum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Nýjustu færslur
- Nú þurfa allir að koma að málum
- Þráhyggja Jóhönnu
- Sannleikanum verður hver sárreiðastur
- Nú segir af boltasparki
- Komdu alltaf saddur í Búðardal (uppfært)
- Að sjálfsögðu á að fella þetta niður
- Atvinnubótaþegar !
- Bara plat eða hvað ?
- Hvar eru upphrópanirnar núna ?
- Send á Litla-Hraun
- Kjarkleysi sjávarútvegsráðherra !
Bloggvinir
- Anna Kristinsdóttir
- Ágúst Ásgeirsson
- Ármann Kr. Ólafsson
- Ársæll Níelsson
- Ásta Möller
- Baldur Smári Einarsson
- Birgir Ármannsson
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kjartansson
- Borgar Þór Einarsson
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- Brynja skordal
- Bwahahaha...
- Carl Jóhann Granz
- Dóra litla
- Dögg Pálsdóttir
- Einar Kristinn Guðfinnsson
- Elfar Logi Hannesson
- Elliði Vignisson
- Erla Ósk Ásgeirsdóttir
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Fannar frá Rifi
- Félag um stafrænt frelsi á Íslandi
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Gísli Blöndal
- Gló Magnaða
- Grazyna María Okuniewska
- gudni.is
- Guðfinna S. Bjarnadóttir
- Gunnar Þórðarson
- Halldóra Hjaltadóttir
- Hannes Hólmsteinn Gissurarson
- Hannes Sigurbjörn Jónsson
- Helga Margrét Marzellíusardóttir
- Helgi Jónsson
- Helgi Kr. Sigmundsson
- Herdís Sigurjónsdóttir
- Hilmar Gunnlaugsson
- Hlynur Kristjánsson
- Ingi Þór Ágústsson
- Ingvi Hrafn Jónsson
- Jóhann Waage
- Jónína Benediktsdóttir
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Svavarsson
- Jórunn Ósk Frímannsdóttir
- Katrín Dröfn Markúsdóttir
- Lilja Einarsdóttir
- Marta
- Morgunblaðið
- Ragna Jóhanna Magnúsdóttir
- Ragnheiður Ríkharðsdóttir
- Rannveig Þorvaldsdóttir
- Reynir Jóhannesson
- Róbert Guðmundur Schmidt
- Rúnar Birgir Gíslason
- Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurjón Sigurðsson
- Snorri Örn Arnaldsson
- Sóldís Fjóla Karlsdóttir
- Sólveig Birgisdóttir
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Sæþór Helgi Jensson
- Unnur Brá Konráðsdóttir
- Vefritid
- Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir
- Þorleifur Ágústsson
- Örvar Már Marteinsson
- Örvar Þór Kristjánsson
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
46 dagar til jóla
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (8.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Það gladdi mig mikið að sjá þessi mótmæli bílstjóranna því að ég hélt virkilega að fólk væri orðið svo samdauna þessu endalausa óréttlæti í þessu landi og léti hvaða rugl sem er yfir sig ganga. Frábært.
Gló Magnaða, 28.3.2008 kl. 10:40
Heill og sæll Ingólfur. Nú er ég ósammála þér að gjaldtaka ríkisins af eldsneyti sé rugl. Gjaldið er í krónutölu, 42 krónur ef ég man rétt og breytist því ekki við hækkun á olíuverði. Þannig er nettastaðan óbreytt fyrir ríkið. Ef þú ert hinsvegar að tala um viðrðisaukann þá skiptir ekki máli hvort neytandi greiðir hann í gegnum olíu eða eitthvað annað. Hann hefur ákveðna upphæð til að eyða, og hlutfall af því rennur til ríkisins sem virðisauki. Það er algerlega eðlilegt og ekkert rugl í því.
Ég vil minna á umræðu um kostnað við akstur á þjóðvegum þar sem margir héldu því fram að sérstaklega flutningabílar væru að kosta samfélagið meira en þeir greiddu fyrir. Reyndar hef ég séð góðar röksemdir fyrir því að þetta er alls ekki rétt. Þeir séu að greiða nokkurn veginn þann kostnað sem þeir valda. Kostnaður sem er í formi, mengunar (staðbundið vandamál), gróðurhúsaloftegunda (hnattrænt vandamál) óþæginda og slit á vegum. Að vísu aukast tekjur ríkisins með hærri vask en aðrar vask tekjur dragast saman um leið.
Gunnar Þórðarson, 29.3.2008 kl. 11:07
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.