Ég sem hélt að Jakob væri "með allt á hreinu".

Þetta er að verða hið áhugaverðasta mál allt saman. Formaður starfsmannafélags Reykjavíkurborgar hefur ekki komist í kaffi í allan morgun svo mikið hefur verið beðið um eiginhandaráritun frá Jakobi. Eða er ég að misskilja þetta eitthvað.

Varst þú að tala í símann Frímann......


mbl.is Spurt um ráðningu Jakobs Frímanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þú hlærð Ingólfur, þó flokkur þinn nái alltaf nýjum og nýjum hæðum í spillingu og var varla á bætandi hvað það varðar fyrir.

Theódór Norðkvist, 8.5.2008 kl. 13:27

2 Smámynd: Ingólfur H Þorleifsson

Hvenær gekk borgarstjóri aftur í Sjálfstæðisflokkinn Theódór?

Ef þér finnst þetta spilling þá skaltu ekkert vera að grafast fyrir um fyrri afrek vinstri manna. Einhver er ástæðan fyrir því að fólk vill þá ekki í valdastöður.

Ingólfur H Þorleifsson, 8.5.2008 kl. 14:00

3 Smámynd: Gló Magnaða

Það gerir mig ekkert betri, ef ég geri eitthvað rangt, að nágranni minn hafi gert ranga hluti líka. 

Gló Magnaða, 8.5.2008 kl. 14:38

4 Smámynd: Ingólfur

Ólafur þurfti ekkert að ganga aftur í sinn gamla flokk. Sjálfstæðisflokkurinn ákvað að gera hann að borgarstjóra sínum.

  OlafurF

Ingólfur, 8.5.2008 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband