Barnaleikur.

Þessi busavígsla er bara barnaleikur miðað við þegar ég var busaður í í MÍ í kringum 1990. mig minnir að ég hafi farið 11 sinnum niður í karið sem var fyllt með úldinni rækjuskel, ónýtri súrmjólk og hveiti og einhverju öðru ógeði. Þá vorum við spurð hvort við vildum játast undir vald efri bekkinga, en það var aldrei inní myndinni hjá mér. Þar af leiðandi var ég settur aftur og aftur niður þar til böðlarnir gáfust upp. Busarnir voru búnir að byrgja sig upp af eggjum og sinnepi og tóku hraustlega á móti og börðust af fullum krafti. Jón Reynir var kennari þá og ekki man ég eftir að hann eða aðrir kennarar hafi gert athugasemd við að busum væri misþyrmt. Seinna fórum við í verkmenntaskólann á Akureyri og beittum sömu mótaðgerðum og gerðum allt vitlaust, Sprautuðum sinnepi og hentum eggjum í efribekkinga.

Það hafa allir gott af því að vera busaðir ærlega......


mbl.is Skólameistari MÍ segir busun hafa farið úr böndunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband