Stórhættulegt sport.

golfÞað er nú ljóst að það sem áður var góður göngutúr úti í náttúrunni er orðin hættulegur leikur. Ég veit t,d, um einn sem hefur fengið 3 kúlur í sig á einu ári. Hann er að vísu einstaklega óheppinn maður en hvað með það. Ég hef líka heyrt því fleygt að mönnum hafi tekist að brjóta á sér fingur við að slá golfkúlu, sel það ekki dýrara en ég keypti það.LoL En að öllu gamni slepptu þá er golfið allra meina bót og ekki spurning að ég fer óhræddur á völlinn. Það er bara einn golfbíll á Ísafirði og hann hefur ekki valdið neinum skaða, að því að ég best veit.

Hola í höggi eða eitthvað.....


mbl.is Kona varð fyrir golfbíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband