Studibaker.

32-studebakerIngólfur afi minn sįlugi ķ Bolungavķk įtti įsamt žremur vinum sķnum fyrsta fólksbķlinn ķ Vķkinni. Hann var af geršinni Studibaker en ég veit ekki hvaša įrgerš hann var, en mišaš viš gamlar myndir sem afi tók fram į góšum stundum žį er žessi į myndinni ekki ósvipašur. ekki man ég nś hverjir įttu hann meš honum en Keli į rśtunni var einn af žeim. Žaš var ein gata ķ vķkinni žį til aš rśnta og žaš dugši alveg, og svo var hęgt aš keyra fram į Skįlavķkurheiši. Bķllinn var svo seldur og ég er ekki viss um hvert hann fór. Gaman vęri ef einhver vissi hvaš varš um hann.

Ek ég um į lettanum og lęt mér lķša vel......


mbl.is Landsmót Fornbķlaklśbbsins sett į Selfossi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Afi minn įtti gamlan Opel (veit ekki hvaša įrgerš žó) sem bar nr. X 10.  Žaš hefši nś veriš gaman aš sjį hann ķ bķlalestinni.  Hann var ekkert smį flottur  

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 22.6.2007 kl. 23:03

2 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Hann er bara flottur žessi Studi Baker vį ef mašur gęti nś įtt svona bķl ķ dag, žaš er nś ekki hęgt aš lķkja žeim saman,en reyndar
 įtti ég letta 1955 módel sjįlfskiptan kagga, sį einn um daginn, sagši viš
snillingana mķna 16 įra skvķsur, sjįiš svona bķl įtti amma einu sinni,  ert ekki aš grķnast žetta er nś frekar ömurlegur bķll amma. žęr eiga eftir aš žroskast.  Vonandi finnur žś bķlinn  Ingólfur (Golli ) alveg eins og bróšir minn snišugt.
Keyra fram į Skįlavķkurheiši. Žaš hefur örugglega veriš einhver rómantķk blönduš žeim feršum Da Da Ra Da Da Da.  Góša helgi.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 23.6.2007 kl. 19:13

3 Smįmynd: Ingólfur H Žorleifsson

Sęlar stślkur.

Jį žaš hefur sjįlfsagt veriš rómantķk ķ žessum feršum žvķ žessi bķll var kallašur veišibjallan ķ daglegu tali svo aš žaš seigir żmislegt. Žeir félagar įttu ökuskķrteini nśmer 1, 2, 3 og 4 og hafa vafalaust veriš miklir töffarar. Afi keyrši ekki sķšustu tuttugu įrin sem hann lifši en fór alltaf og endurnżjaši skķrteiniš reglulega.

Ingólfur H Žorleifsson, 23.6.2007 kl. 21:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband