Ég trúi á Jólasveina.

444702AÖssur er fjandi oft eins og óþekkur krakki, og þeir fá kartöflu í skóinn sinn. Mér verður ósjálfrátt hugsað til umhverfis og viðskiptaráðherra úr því að Samfylkingarfólk er farið að fá í skóinn. þau hljóta að fá heilan poka af kartöflum í sína skó.

Jóla hvað.....


mbl.is Össur fær kartöflu frá Stekkjastaur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlédís

Kartöflupoki telst nú orðið búbót á venjulegum heimilum, ágæti Ingólfur

Hlédís, 13.12.2008 kl. 09:32

2 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Það er eðli ykkar jólasveina í Sjálfstæðisflokknum að þið trúið hver á annan.

En ég verð að hæla þér fyrir breytingarnar á útliti bloggsíðu þinnar.

Kemur mjög vel út. 

Níels A. Ársælsson., 13.12.2008 kl. 12:52

3 Smámynd: Ingólfur H Þorleifsson

Takk fyrir það Níels.

Er að vísu með aðra síðu 123.is/golli sem ég hef mikið meira gaman af.

Veit ekki hvort þú hefur séð hana, en gæti verið að þú sem sjóhundur hefðir gaman af henni.

Ingólfur H Þorleifsson, 13.12.2008 kl. 13:54

4 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Golli.

Flott síða 123.is/golli

Hvenær byrjaðir þú á þessu ?

Níels A. Ársælsson., 15.12.2008 kl. 00:19

5 Smámynd: Ingólfur H Þorleifsson

Það var nú bara í vor sem þetta byrjaði. En áhuginn hefur verið til frá því að ég var krakki í Bolungarvík.

Ingólfur H Þorleifsson, 15.12.2008 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband