Hvar er draumurinn ?

ae86_01Žegar ég tók bķlprófiš žį var ašeins einn bķll sem kom til greina. Žaš var Toyota Corolla twin cam. En žar sem ég įtti ekki fyrir honum og pabbi sagši aš ég yrši aš safna fyrir helmingnum, žį varš aldrei af žvķ aš ég fengi mér einn. En žaš kemur aš žvķ aš mašur fęr sér einn og gerir hann upp. Žessir bķlar voru framleiddir į įrunum 84-87 og voru meš 1600 vél meš tveimur knastįsum, sextįn ventlum, beinni innspżtingu 125 hestöfl og žaš sem var ašalatrišiš var splittaš afturdrif svo aš hęgt var aš spóla ķ hringi eins og ekkert vęri.

Žaš voru nokkuš margir twinnar ķ vķkinni.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband