Úlfur Úlfur

polarbearÉg sá hvítan blett í morgun ţegar ég keyrđi inn Súgandafjörđinn. Ef sambandiđ hjá Símanum vćri betra hefđi ég örugglega hringt í lögregluna. En ţegar ég tók niđur sólgleraugun sá ég ađ ţetta var bara eitthvađ kusk á glerinu. Ađeins seinna hélt ég ađ ég vćri ađ mćta ísbirni í göngunum, en sá svo mér til mikils léttis ađ ţetta var bara Toyota Yaris 2004 módeliđ.

Ísbjarna faraldur á Íslandi......

 

36589                                                                                          


mbl.is Ekkert sést til bangsa
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband