Kemur hreinsunarstarfiš Framsókn aš gagni.

Ég verš aš višurkenna žaš aš ég var įnęgšur meš aš Framsóknarflokkurinn vęri aš byrja frį grunni aš endurvekja trśveršugleika sinn. Hvernig hann hefur tekiš į sķnum mįlum undanfariš er aš mķnu mati žaš eina sem hęgt var ķ stöšunni. Kannski spyr einhver hvers vegna ég sjįlfstęšismašurinn er svona įnęgšur meš žaš. Žaš er žvķ best aš žaš komi fram strax aš ég tel aš Sjįlfstęšisflokkurinn žurfi aš fara ķ sömu hreingerningu fljótlega.

Mér sżnist į öllu aš ef aš Sjįlfstęšisflokkurinn ętlar ekki aš enda sem einn af smįflokkunum žį sé žetta óhjįkvęmilegt. Žaš žarf aš skipta um fólk ķ forystu okkar sjįlfstęšismanna. Sjįlfstęšisflokkurinn veršur aš višurkenna sķn mistök og byggja upp til framtķšar. Setja fram įętlun sem sżnir fólki fram į aš hann eigi aš vera forystuafl ķ uppbyggingunni sem fram undan er. Ég bind žvķ vonir viš aš sjįlfstęšisfólk hafi kjark til aš tjį hug sinn į landsfundinum sem hefst ķ nęstu viku, og gera žęr breytingar sem naušsynlegar eru.

Sigmundur Davķš stimplar sig hressilega inn ķ pólitķkina į Ķslandi. Ekki ętla ég aš śttala mig um žetta tilboš hans, eša hvort aš žaš veršur til góšs. Er į žeirri skošun aš kosningar fyrr, en ķ fyrsta lagi ķ haust vęru slęm nišurstaša fyrir alla.

En žaš er ljóst aš žaš veršur aš kjósa fyrr en 2011.....


mbl.is Vill verja minnihlutastjórn falli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorleifur Helgi Óskarsson

Hreinsunareldur gott mįl, en ętlar nż kjörinn formašur Framsóknar aš taka til į öllum stöšum. Viš veršum aš įtta okkur į žvķ aš margir śr röšum hans flokks er mešal žessarra fjįrglęframanna sem eru svo oft nefndir.

Ég er sammįla žér Ingólfur aš taka žarf til ķ Sjįlfstęšisflokknum.

Žorleifur Helgi Óskarsson, 21.1.2009 kl. 20:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband