Upp og niður, stjórnin heldur velli.

427683A

Held svei mér þá að ég sé alveg hættur að botna í þessum könnunum. Held ég bíði bara eftir aðalkönnuninni 12 maí.

Spyrjum að leikslokum.....


mbl.is Fylgi Framsóknarflokksins tekur stökk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að ástæðan fyrir þessum sveiflum sé að það sé svo stór hluti þjóðarinnar óákveðinn .. flestir sem ég þekki eru óákveðnir og þar með talin ég. Ég hef reynt að fylgjast vel með kostningaloforðum og stefnuskrám flokkana en finnst þetta allt svo mikið bull og óraunhæf loforð ... ég held að frambjóðendur þurfi að smella sér inní raunveruleikann og lofa útfrá því :) 

Katrín Dröfn (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 16:09

2 Smámynd: Ingólfur H Þorleifsson

Sæl Katrín.

Ég held að þú ættir frekar að skoða þá hluti sem ríkisstjórnin hefur komið til leiðar á undanförnum árum. Þeir flokkar sem lofa hinu og þessu eru ekki trúverðugir. Sjálfstæðisflokkurinn lofar litlu en efnir það sem hann lofar s.b. skattalækkannir, peningar til samgöngumála og margt fleira.

Ingólfur H Þorleifsson, 9.5.2007 kl. 18:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband